.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4209

+ Thời sự: * Liên kết và “đầu tàu”: Có một thực tế đang diễn ra ở các tỉnh, thành duyên hải miền Trung là mỗi địa phương đều khai thác kinh tế theo kiểu mạnh ai nấy làm; ở đâu cũng có cảng biển, sân bay, khu công nghiệp, sản phẩm du lịch nhưng chưa tạo được dấu ấn cả trong nước lẫn quốc tế…

+ Ký sự nhân vật: * Nhẹ gánh đường xa: Từ biệt người thân, Trần Hưng Thừa nhẹ gánh đường xa, thanh thản ra đi, không nghĩ rằng mình còn để lại cho đời, cho những người làm công tác tư tưởng một mẫu người lương thiện, một cuộc đời làm cán bộ nói ít làm nhiều.

+ Chuyên đề Vì cộng đồng an toàn: * Hiệu quả từ sơ cấp cứu * Hoa nở trong cuộc đời * Chỗ dựa cho người khuyết tật * Thích nghi để phát triển: Chủ động phòng tránh nhưng thích nghi để phát triển là câu nói cửa miệng của ông Nguyễn Văn Lưu, Trưởng ban Tuyên huấn Hội Chữ thập đỏ TP. Đà Nẵng về công tác tuyên truyền phòng ngừa thảm họa, phòng chống tai nạn thương tích trong cộng đồng những năm gần đây...

+ Văn hóa, đời sống: * Công trình nghiên cứu mới nhất về Champa * Hoàng Phủ Ngọc Tường: Với sông Hàn, như một lời chia tay.

+ Văn học, nghệ thuật: * Truyện ngắn Giải độc đắc bí ẩn của Trúc Vận * Tản văn Giữa cuộc làm người  * Giới thiệu chùm thơ Phạm Luân.

+ Chào bạn trẻ: * Mái nhà của công nhân ngoại tỉnh: Sự ra đời của các Tổ tự quản công nhân khu nhà trọ thời gian gần đây phần nào giúp họ đoàn kết, gắn bó hơn trong cuộc sống hằng ngày.

+ Thể thao: * Djokovic, kẻ “thách thức” Nadal.

+ Quốc tế: * Cú hích cho Obama * Các nhà làm phim mổ xẻ đề tài nóng.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Khoảnh khắc trên đất Sê Kông của Vũ Công Điền.

;
.
.
.
.
.