.
.
-
Lãng mạn cùng Mộc Miên Garden
.
-
Nguyên chất hạt cà-phê
.
-
C.C.G café: Không gian dành cho hội họa
.
.
.
-
Hibou dễ thươngKhông cần nằm ngay mặt đường trung tâm, không cần tốn tiền đầu tư mặt bằng thật hoành tráng, ở Đà Nẵng, những quán cà-phê nhỏ xinh đã bắt đầu định hình được phong cách riêng, tạo nên sức hút đặc biệt đối với mọi người...
-
Không gian sang trọng của Allen CoffeeHoạt động từ cuối năm 2014, Allen Coffee (lô 16, đường Bình Minh 3, quận Hải Châu) góp phần làm dài thêm danh sách những quán cà-phê đẹp ở Đà Nẵng...
-
Thơm lừng vị bánh crepeNếu ai đã từng ăn thử chiếc bánh crepe thơm lừng mùi bơ sữa, hẳn sẽ không thể bỏ qua địa chỉ Love's Crepe ở số nhà 21 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng...
-
Vẽ tay trên váy áoTròn một năm đi vào hoạt động, Quyên Design (125 Trưng Nữ Vương, TP. Đà Nẵng) đã khẳng định được phong cách thời trang và có một lượng khách vô cùng ổn định...
-
Hấp dẫn sushi Hè phốKhi mới xuất hiện tại Đà Nẵng, sushi chỉ có trong bảng thực đơn nhà hàng Nhật Bản, Hàn Quốc với hình thức hấp dẫn, bắt mắt.....
-
Lạc vào khu vườn cổ tíchKhông khó hiểu khi giá vé vào cổng khu vườn cổ tích, khu mô hình hướng nghiệp ở VinKE Đà Nẵng (tầng 3, tòa nhà Vincom Ngô Quyền) cao gấp 2, gấp 3 nơi khác nhưng vẫn thu hút các ông bố, bà mẹ đưa con đến đây vui chơi mỗi tuần..
-
Thư giãn cùng trà, bánhMột tách trà ấm nóng bên những chiếc bánh ngọt nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau mang lại cảm giác dịu nhẹ đầu ngày...
-
Đại học đầu tiên công bố điểm trúng tuyểnĐại học Kiến trúc Đà Nẵng vừa công bố điểm trúng tuyển của thí sinh theo hai phương thức xét học bạ và kết quả thi THPT quốc gia ở cụm thi do trường đại học chủ trì...
-
Bay cùng hạc giấyViaggio Coffee (81 Ông Ích Khiêm) là quán cà-phê duy nhất tại Đà Nẵng trang trí thật nhiều hạc giấy trên trần nhà...
-
Ấn tượng FreemanDường như chủ quán cà-phê ở địa chỉ 88 Nguyễn Chí Thanh đã rất tinh tế khi đặt tên cho quán là Freeman (Người tự do)...
-
Danh sách một số quán bar ở Đà NẵngKhi đến du lịch Đà Nẵng, ngoài những điểm thăm quan thì cafe bar cũng là một trong những điểm đến để tận hưởng cảm giác thư thái của các loại hình âm nhạc...
-
Trà thất Bồ Đề Đạt MaPhải thú thật rằng, lý do đầu tiên đưa tôi đến quán Trà thất Bồ Đề Đạt Ma (31/17 Phạm Thanh Nghị) là… cái tên khá đặc biệt của nó...
-
Cà-phê nhai luôn ly"Cà-phê nhai luôn ly đã cập bến Đà thành" là câu quảng cáo khá độc đáo và mới lạ.....
-
Đến Stone Coffee xem cá Koi bơi lộiCách đây vài năm, Nia là một trong những quán cà-phê hiếm hoi tại Đà Nẵng có hồ cá Koi được nhiều em nhỏ ưa thích.....
-
Dịu êm với NgõỞ Đà Nẵng không có nhiều không gian để mọi người vừa thưởng thức ly cà-phê, vừa lắng nghe giai điệu guitar trữ tình, đằm thắm.....
-
Mới lạ cùng MokaKhi lựa chọn cho mình một quán cà-phê để hẹn hò cùng bè bạn, tôi không nghĩ đến một nơi đơn thuần để đến và uống, mà là một nơi để có thể ngồi nhìn ngắm những góc phố xinh xinh.....
-
Ăn vặt ở chợ CồnChỉ vài chiếc ghế nhựa, vài cái mẹt nhỏ để bày biện nhưng cũng đủ để hàng ăn vặt ở chợ Cồn làm nên bức tranh ẩm thực đa màu sắc.....
-
Sắp khai trương khu vui chơi giải trí hiện đạiĐNĐT - Ngày 4-10, Trung tâm giải trí phức hợp Helio Center Đà Nẵng chuẩn bị hoàn thành để đưa vào sử dụng...
-
Chợ Hàn - điểm khám phá thú vịTôi thích đi dạo quanh chợ Hàn và rất đỗi ngạc nhiên về sự đa dạng của các mặt hàng được bày bán ở đây...
-
Thế giới quà vặt hấp dẫn tại chợ CồnVô cùng đa dạng về món, người bán hàng thân thiện, giá phải chăng, chợ Cồn là nơi bạn nên ghé nếu muốn khám phá các loại quà vặt ngon, rẻ tại Đà Nẵng...
-
Siêu thị Big CĐây là siêu thị đầu tiên của Big C tại Đà Nẵng, thứ năm tại Việt Nam và là một trong số 860 siêu thị của Big C trên toàn thế giới. Đã chính thức khai trương vào dịp Tết Mậu Tý 2008...
-
Metro Đà NẵngLà trung tâm thứ sáu trong hệ thống trung tâm phân phối sỉ tự phục vụ tại VN. Với diện tích gần 30.000m2, tổng vồn đầu tư 15 triệu USD.....
-
Lotte Mart Đà NẵngLà TTTM thứ 4 của Lotte Mart tại Việt Nam và là TTTM lớn nhất tại Đà Nẵng hiện nay. Lotte Mart được xây theo phong cách hiện đại, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng...
.
.
.
.
.