.

Cuộc sống qua hình ảnh: Đinh Lơ

.

Với một chiếc máy ảnh bình thường, Đinh Lơ đi vào nghề nhiếp ảnh. Đó là phương tiện nuôi sống gia đình. Anh chụp ảnh dịch vụ trên cầu Sông Hàn, khu công viên trước trụ sở UBND thành phố Đà Nẵng. Nhiều khách hàng sau này đã trở thành người mẫu của anh.

Sự say mê nghề nghiệp, ý chí muốn vượt qua khỏi biên giới của một người kiếm sống bằng nghề ảnh để đi đến nghệ thuật đã làm thay đổi cách nghĩ, cách sống của anh. Ống kính của anh đã vươn đến những công trình, những hình ảnh lễ hội, những phong cảnh đẹp, những hoạt động xã hội của thành phố này.

ĐNCT xin trân trọng giới thiệu Đinh Lơ, hội viên Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Đà Nẵng (0905292905) và vài tác phẩm của anh.

Tình trong cuộc sống. 

Phố đêm. 

Hoàng hôn sông Hàn.

Hãy gửi cho chúng tôi những tác phẩm mà các bạn yêu thích.

Địa chỉ:Phòng Cuối tuần, 42 Trần Phú, Đà Nẵng,

hoặc levietanh0902@gmail.com

;
.
.
.
  • Lan tỏa lịch sử, văn hóa dân tộc
    Trong thời đại công nghệ số và hội nhập quốc tế, giới trẻ Việt Nam không chỉ hòa mình vào dòng chảy của xu hướng hiện đại mà còn chủ động tìm về cội nguồn, trân trọng lịch sử và văn hóa dân tộc. Bằng nhiều phương thức sáng tạo, họ đang tạo dựng mối liên kết bền chặt với quá khứ, góp phần làm phong phú bức tranh văn hóa đa dạng, phản ánh sức sống mạnh mẽ và bản sắc riêng biệt của dân tộc.
    .
  • Từ những câu chuyện kể
  • Tổ quốc trong tim người trẻ
.
.
.
  • Hòa vào cuộc đời
    Trung tuần tháng 3-2025, tôi được Báo Đà Nẵng tạo điều kiện tham dự khóa tập huấn nâng cao năng lực số do Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp tổ chức ở thành phố Huế. Trong buổi học, những đồng nghiệp nói với nhau về nỗi lo trí tuệ nhân tạo (AI) ngày nào đó có thể thay thế con người viết báo. Với tôi, AI có thể viết được nhiều bài viết với những ngôn từ bay bổng, đa dạng nhưng AI không thể tạo nên bài viết với cảm xúc chân thực. Đó là điều tôi luôn gìn giữ trên những chặng đường, trong những trang viết và trong chính cuộc sống mình.
    .
  • THƠ
  • Tạm biệt
.

Đọc nhiều

.
.