Tiếp nhận, hỗ trợ gần 20.000 lượt du khách

.

Trung tâm Hỗ trợ du khách thuộc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh, lũy kế 6 tháng đầu năm, số lượt khách đến Trung tâm Hỗ trợ du khách để yêu cầu cung cấp thông tin, nhờ hỗ trợ giảm khoảng 80% so với cùng kỳ năm 2019.

Cụ thể, tại quầy thông tin ga đến quốc nội và quốc tế, Sân bay quốc tế Đà Nẵng đã tiếp nhận khoảng 14.800 lượt khách trực tiếp đến quầy, trong đó, số khách hỏi về thông tin du lịch Đà Nẵng chiếm khoảng 60-70%; tại Trung tâm Hỗ trợ du khách (108 Bạch Đằng) tiếp nhận khoảng gần 4.280 lượt khách tới tham quan và yêu cầu hỗ trợ thông tin; thông qua đường dây nóng tiếp nhận khoảng 710 lượt gọi đề nghị cung cấp thông tin và nhờ hỗ trợ; gần 175 thư điện tử hỏi đáp của du khách.

Các phản ánh của du khách chủ yếu về giá cả, chất lượng dịch vụ của dịch vụ xe công nghệ trên địa bàn. Trung tâm Hỗ trợ du khách cũng đã tham gia phối hợp xử lý một số trường hợp cụ thể như: cung cấp thông tin về thủ tục hoàn trả hộ chiếu, gia hạn visa; tìm lại du khách đánh rơi tài sản, giấy tờ; hỗ trợ du khách khi bị đi lạc, thất lạc đồ đạc, tài sản; hỗ trợ du khách sử dụng internet, điện thoại để liên lạc khi cần thiết; hỗ trợ phiên dịch cho khách trong một số tình huống...

NHẬT HẠ

;
;
.
.
.
.
.